สมัครสมาชิก M88


วิธีการสมัครสมาชิก M88 ( Mansion88 )

1) ไปยังหน้าเวป M88.com คลิ๊กปุ่มสมัครสมาชิกข้างบน ตามรูปครับ
M88 SignUp Picture 1

2) กรอกข้อมูลทางบัญชีลงไป
M88 Register Picture 1


  • ชื่อล๊อกอิน ชื่อที่เราต้องการใช้ในการเข้าไปเดิมพัน

  • พาสเวิร์ด ตั้งรหัสผ่านของเราเอง

  • ยืนยันพาสเวิร์ด กรอกรหัสผ่านของเราอีกครั้ง เพื่อป้องกันการพิมพ์ผิด

  • ภาษาที่ต้องการ แล้วแต่ความถนัดของเรา แนะนำภาษาไทยเลยครับ
    M88 Register Picture 2

  • สกุลเงินที่ต้องการ แนะนำ THB (Thai Baht) นี่แหล่ะครับ
    M88 Register Picture 3

  • อัตราต่อรองที่ต้องการ ต้องการให้แสดงรูปแบบการต่อรองแบบไหน แนะนำทศนิยมครับ คำนวนง่ายดี ต.ย.เช่น 2.0 x 1.82 x 1.74 อะไรประมาณนี้
    M88 Register Picture 4

  • คำถามป้องกัน คำถามส่วนตัวของเรา เผื่อเราลืมรหัสผ่าน หรือใช้ยืนยันตัวตนทางโทรศัพท์

  • คำตอบป้องกัน คำตอบของคำถามข้างบน



3) กรอกข้อมูลส่วนบุคคลลงไป อันนี้คงไม่อธิบายนะครับ ถ้ากรอกไม่ถูกแนะนำว่าอย่าเดิมพันดีกว่า เก็บตังค์ไว้กินหนมเถิด จะเกิดผล..

4) โปรโมชั่นอ้างอิง

  • ชื่อหน่วยงานในเครือ กรอก "62100" อันนี้คือรหัสค่าขนมของกระผมเอง..แค๊ก...แค่ก...

  • รหัสโปรโมชั่น ไม่ต้องกรอก ไปกรอกตอนฝากเงินเข้าบัญชีทีหลังก็ได้

  • รหัสตรวจสอบ กรอกหมายเลข 4 ตัว ที่ปรากฏ



5) ติ๊กเครื่องหมายถูกในช่องสี่เหลี่ยมจตุรัส (อย่าติ๊กเครื่องหมายผิดนะครับ) -_-" (ไม่ฮา)
6) ตรวจทานให้รอบคอบ แล้วกดปุ่มยื่น
M88 Register Picture 5

เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครแล้วหล่ะครับ
M88 Register Now